Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Trường Tiểu học Việt Mỹ VASS ứng dụng 2 chương trình giáo dục song song:

Trường Tiểu học Việt Mỹ VASS ứng dụng 2 chương trình giáo dục song song:

- Chương trình tiểu học của Bộ Giáo dục - được thiết kế theo PHƯƠNG PHÁP TÍCH HỢP (Integrated Curriculum)- giúp học sinh dễ học, dễ nhớ và nắm vững nội dung. Ngoài ra, học sinh còn được học kỹ năng sống và biễu diễn kịch nghệ.
Chương trình Quốc tế ESL của Liên Hiệp Anh Quốc, dạy trẻ các môn khoa học tự nhiên, xã hội hoàn toàn sử dụng Anh ngữ do giáo viên nước ngoài phụ trách. Với phương châm học vui vui học, chương trình Tiếng Anh được thiết kế theo chuẩn Quốc tế nhưng không tạo áp lực cho học sinh. Các bài học được thiết kế nhẹ nhàng, thú vị với các tiết học trên màn hình LCD – trực quan sinh động - tạo không khí sinh động giúp học sinh dễ học, dễ nhớ bài.
Tiếng Anh: rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Chú trọng phát triển kỹ năng Nghe.
Toán: Làm quen với các thuật ngữ Toán, phát triển kỹ năng giải toán và tư duy logic, chuẩn bị vốn kiến thức và kỹ năng cần thiết cho chương trình Quốc tế bậc trung học hoặc du học.
Khoa học: Cung cấp kiến thức tổng quát về khoa học tự nhiên, động thực vật. Học sinh học và thực hành theo từng đề tài của trường.
Cambridge: Ôn tập rèn luyện các kỹ năng Anh văn theo từng cấp độ STARTERS, MOVERS, FLYERS…
Âm nhạc: Rèn luyện kỹ năng nghe, phát âm và hát các bài hát bằng Tiếng Anh, rèn luyện kỹ năng biểu diễn trên đàn Organ.
Hoạt động ngoại khóa : tham gia các hoạt động như: Đố vui để học, đọc truyện Tiếng Anh, câu lạc bộ phim ảnh, Câu lạc bộ Tiếng Anh Vitamin English Club. Đặc biệt, các em còn được tham gia trại hè hàng năm do trường tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét