Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

DỰ ÁN CĂN HỘ RIVER ra mắt Ngày 06/06/2017

DỰ ÁN CĂN HỘ RIVER PANORAMA ra mắt Ngày 06/06/2017

Căn hộ river panorama quận 7 là một tuyệt tác căn hộ sang trọng, hiện đại, kiến trúc xanh được giới thiệu tại buổi lễ ra mắt vào ngày 6/6/2017 với sự có mặt của hơn 600 chuyên viên tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.


Vào tháng 3/2017, An Gia Investment và đối tác chiến lược của mình là Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đã công bố hoàn tất việc mua lại 7 block thuộc khu dân cư phức hợp Lacasa (quận 7, TP HCM) từ Tập đoàn Vạn Phát Hưng; Dự án River Panorama là một trong số những Block được M&A tại quận 7.

Ông Masakazu Yamaguchi đại diện quỹ đầu tư Creed Group

Căn hộ river panorama quận 7, tại buổi lễ giới thiệu, các thành viên chủ chốt của An Gia Investment và các sàn giao dịch bất động sản, đối tác đã chia sẻ về ý tưởng hình thành dự án và những điều kiện thuận lợi. Cũng như sự nổi bật trong thiết kế kiến trúc so với những dự án trong khu vực, vị trí ven sông và tầm nhìn không giới hạn xa vút đến tận chân trời. Chính những yếu tố khác biệt đó đã tạo hình lên Dự án căn hộ river panorama quận 7.

Ông Nguyễn Bá Sáng, chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ An Gia Investment cho biết những tham vọng, những tâm huyết mà An Gia dành cho từng sản phẩm của mình.


Ông Phạm Việt Bách, GĐ thiết kế công ty An Gia chia sẻ ý tưởng hình thành Dự án căn hộ river. Căn hộ An Gia toạ lạc trên đường Đào Trí, Quận 7, với 390 căn hộ cao cấp nằm trong khu biệt lập cùng nhiều tiện ích vô cùng độc đáo như: hồ bơi vô cực trên không trong khu căn hộ cao nhất Việt Nam với độ cao 120m, sảnh đón mở toang theo phong cách resort 1000m2, thiết kế sẵn khu vực trồng cây xanh tại bancol trong từng căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét